PTP(POLYTOPIA)

Chào mừng đến với PTP(POLYTOPIA).

PTP(POLYTOPIA) là công ty chuyên sản xuất các loại hạt màu với chất màu và thuốc nhuộm thân thiện với môi trường.

PTP(POLYTOPIA) có hơn 30 năm bí quyết tích lũy và thông qua việc trộn màu và phun thử nghiệm, chúng tôi kết hợp màu mà khách hàng mong muốn một cách nhanh chóng, chính xác nhất có thể và ít tốn kém nhất có thể, chuyển đổi giá trị màu thành dữ liệu và cung cấp chất phủ màu nhựa khô (Coating) Chúng tôi là công ty phát triển, sản xuất và cung cấp toàn diện các loại hạt màu có nồng độ cao và không có nhựa có nồng độ cao.

PTP(POLYTOPIA) còn phân phối và xử lý các chất màu và thuốc nhuộm cần thiết để tạo ra màu sắc mong muốn. PTP(POLYTOPIA) sản xuất masterbatch nồng độ cao thuộc loại không chứa nhựa nhằm mang lại khả năng tiếp thị cao hơn và tăng sự hài lòng của khách hàng đối với quá trình sản xuất. Masterbatch của chúng tôi thuận tiện cho khách hàng sử dụng, ngăn chặn sự suy giảm đặc tính của nhựa và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với khả năng phân tán tuyệt vời. Chúng tôi đang sản xuất.

Dựa trên vô số kinh nghiệm và bí quyết của mình, chúng tôi sẽ trở thành một công ty coi trọng niềm tin và sự tin cậy của khách hàng và sẽ luôn nỗ lực hết mình để cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Chúng tôi yêu cầu sự hỗ trợ và quan tâm tiếp tục của bạn. Cảm ơn.

VỊ TRÍ

+